Kết quả tìm kiếm cho "Online Friday"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13
Năm 2025 sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Các xu hướng mới, từ việc áp dụng công nghệ trong thương mại điện tử (TMĐT) đến sự phân hóa trong hành vi tiêu dùng, không chỉ định hình lại thị trường mà còn tạo ra những cơ hội và thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Sở Công Thương cho biết, từ ngày 25/11 đến 1/12/2024 diễn ra tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và 60 giờ tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 (từ 0 giờ ngày 29/11 đến 12 giờ ngày 1/12).
Cùng với xu hướng cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thương mại điện tử là yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến đời sống, xã hội và cơ cấu của nền kinh tế.
Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch COVID-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.
Bộ Công thương vừa ban hành Quyết định 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021" vào 3-12-2021 và Tuần lễ mua sắm trực tuyến (từ ngày 27-11 đến 5-12-2021) trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%, mang đến cho người tiêu dùng nhiều chương trình ưu đãi. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hơn nữa sức tiêu thụ hàng hóa tại địa phương, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Hãy thủ cho mình 7 bí kíp dưới đây trước khi bước vào lễ hội mua sắm Black Friday để bảo vệ tiền mặt dữ liệu cá nhân của bạn.
Để kích cầu mua sắm, xả hàng tồn kho, hàng loạt chương trình giảm giá “khủng” đang được các nhà bán lẻ từ truyền thống đến các trang thương mại điện tử đều đã “tung” khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng từ hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm cho tới các sản phẩm thực phẩm thiết yếu vào dịp cuối năm.
Các doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch khai thác lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết tăng trung bình 7-22% so với kế hoạch Tết năm 2020, nguồn cung các mặt hàng dồi dào, cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân dịp Tết.
Nhằm hưởng ứng các hoạt động của “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam- Online Friday 2020” do Bộ Công thương chủ trì thực hiện, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa sức tiêu thụ hàng hóa tại địa phương, nâng cao trải nghiệm của người dân, người tiêu dùng về những nền tảng công nghệ số được ứng dụng trong thương mại điện tử, Sở Công thương thực hiện Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020” .
5,1 tỷ USD là số tiền mà người dân Mỹ đã chi ra cho các đơn hàng trực tuyến trong ngày Lễ Tạ ơn 26-11.
Tổ chức vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, Online Friday đã là cầu nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận và đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2019 là năm thứ 6 liên tiếp chương trình được tổ chức, cũng là một năm chứng kiện sự tăng trưởng, đột phá của thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số nói chung.